Phụ kiện phòng tắm - Tuy nhỏ nhưng cần thiết

Trên thị trường tiêu dùng Việt hiện nay có hàng trăm dòng phụ kiện phòng tắm giá rẻ , chất lượng cao phù hợp với không gian nhà tắm của mình như, sen vòi, lavabo, bàn cầu, gương, tủ cabinet mà còn có phụ kiện phòng tắm không thể thiếu như: kệ đựng đồ nhà tắm, giá treo khăn inox… Những chi tiết tưởng chừng nhỏ bé như vậy nhưng lại có vai trò quan trọng trong việc điểm tô thêm sự hoàn hảo trong không gian phòng tắm nhà bạn.



Phụ kiện nhà tắm gồm có: hộp giấy vệ sinh inax, giá treo khăn tắm – đôi, khay đựng dụng cụ vệ sinh, móc treo khăn, khay đựng xà phòng, khay đựng cốc, kệ kính, kệ tam giác, kệ chữ nhật, ga thoát sàn…

Những thiết bị vệ sinh có chất lượng luôn được đảm bảo với giá thành phải chăng, dao động từ hơn một trăm nghìn đến gần một triệu đồng.

Vật liệu cấu tạo nên phụ kiện phòng tắm là thép không gỉ Inox 304 nên cho độ bền cao đồng thời không mạ, không gỉ, không chì, rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Những thiết bị vệ sinh này khi bị lấm bẩn cũng rất dễ vệ sinh, do được đánh bóng tự động bằng robot ABB nên cho bề mặt sáng bóng tự nhiên, hạn chế sự bám bẩn. Do vậy, khi được cọ rửa, vết bẩn cũng đi rất nhanh đồng thời trả lại cho gia đình bạn thiet bi ve sinh sáng bóng như mới.



Với một số người, phụ kiện phòng tắm là không cần thiết nhưng nếu chỉ có những thiết bị vệ sinh cơ bản thì hẳn phòng tắm nhà bạn sẽ rất đơn điệu. Trong cuộc sống hiện đại, việc trang bị cho nhà tắm những phụ kiện cần thiết, đúng tiêu chuẩn cũng là cách hữu hiệu để tăng cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng.

Sau một ngày lao động vất vả, việc trở về ngôi nhà thân yêu và bước vào phòng tắm tiện nghi, được bố trí khoa học, mang tính thẩm mỹ cao hẳn sẽ cho giúp bạn xua tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi.
Để được tư vấn rõ nét nhất hãy đến với hệ thống showroom Hải Linh hoặc truy cập http://phukiennhatam.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 6 mẫu kệ gương phòng tắm phụ kiện Geler đẹp đình đám giá chưa tới 1 triệu

Bày trí Phụ kiện nhà tắm theo phong cách "màn hình phẳng"