Điểm danh 6 mẫu kệ gương phòng tắm phụ kiện Geler đẹp đình đám giá chưa tới 1 triệu

Phụ kiện Geler giá rẻ là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao và biết đến trong vài năm gần đây bởi chất lượng tốt, mẫu mã và kiểu dáng mới sang trọng phù hợp với nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt. Đặc biệt giá thành của dòng thương hiệu này lại vô cùng phù hợp với ngân sách mà người tiêu dùng đang lựa chọn. Trong đó 6 mẫu kệ gương phòng tắm http://phukiennhatam.com.vn/san-pham/Ke-guong.html phụ kiện Geler đẹp đình đám giá chưa tới 1 triệu chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua sự lựa chọn này.


KỆ GƯƠNG GELER 8604-1
Giá: 870.000 VND 826.500 VND / 1 Chiếc
Kệ gương phòng tắm của thương hiệu Geler luôn tuân thủ theo các công nghệ và quy định sản xuất nghiêm ngặt của Đức, chất liệu kính được đảm bảo, chịu lực tốt, không dễ bị mẻ, vỡ. Kệ gương Geler 8604-1 luôn được đánh giá là một sản phẩm có chất lượng tốt với chất liệu gương là một lớp kính khá dầy, chất liệu inox 304  siêu vững bền và lớp kính dày trong suốt.


KỆ GƯƠNG GELER 1304-1
Giá: 710.000 VND 674.500 VND / 1 Chiếc
Sản phẩm kệ gương phòng tắm Geler 1304-1 có chất lượng hết sức tuyệt vời, với chất  liệu của sản phẩm kệ gương phòng tắm có lớp kính dầy trong suốt, với độ bền cao và lau chùi dễ dàng, không dễ vỡ với những lực nhỏ tác động. Kích thước kệ gương dài, rất phù hợp để quý khách để nhiều vật dụng lên kệ để thuận tiện cho việc dễ dàng sử dụng. Kệ gương phòng tắm 1304-1 là sản phẩm kệ được làm từ kính, thiết kế mỏng nhỏ, nhẹ nhàng, 2 đầu được bo góc bằng nhựa bảo vệ tránh nguy hiểm.


KỆ GƯƠNG GELER 9904-1
Giá: 628.000 VND 596.600 VND / 1 Chiếc
Kệ gương phòng tắm Geler 9904-1 sử dụng mặt kính và có một độ dài lý tưởng phù hợp với nhiều  loại gương, không quá dài và có thể đủ diện tích để bày trí nhiều đồ đạc ở trên kệ, độ dày có kính là 8 mm, độ dày lý tưởng để khả năng chịu lực tốt, 2 chốt đỡ của kệ gương được làm bằng inox chắc chắn, bền vững không bị gỉ sét qua thời gian. Kệ gương 9904-1 nhìn nhỏ gọn, mặt kính sáng bóng rất dễ lau chùi nên nhìn sản phẩm luôn như mới, 2 chân đê inox làm tôn lên thiết kế tổng thể, nhìn trang nhã lại rất sang trọng


KỆ GƯƠNG GELER 1704-1
Giá: 764.000 VND 725.800 VND / 1 Chiếc
Kệ gương phòng tắm Geler 1704-1 là sản phẩm được ưa chuộng của dòng sản phẩm kệ để đồ của thương hiệu Geler. Với thiết kế hiện đại và cao cấp, sử dụng chất liệu inox 304 không gỉ sét, chống ăn mòn dưới tác động của nước và hơi ẩm, sản phẩm luôn sáng bóng và có độ bền cao, sản phẩm phù hợp với mọi công trình và không gian nhà tắm sang trọng.


KỆ GƯƠNG CAESAR Q780V
Giá: 220.000 VND / 1 Chiếc
Kệ gương phòng tắm là một trong những sản phẩm khá quen thuộc với mọi người vì mức độ tin cậy dành cho nhãn hiệu Caesar, với thiết kế thông mình và tinh tế của sản phẩm kệ gương, sản phẩm Q780V chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự tiện nghi và thoải mái hơn mong đợi.


KỆ GƯƠNG GELER 9704-1
Giá: 770.000 VND 731.500 VND / 1 Chiếc
Kệ gương phòng tắm Geler 9704-1 có nhiều ưu điểm vượt trội, với thiết kế kính dài, tuy đơn giản mà trang nhã, quý khách có thể đựng thoải mái tất cả những vật dụng của mình lên kệ, kệ gương này hoàn toàn được ưa dùng trong các phòng vệ sinh lớn, phòng tắm công cộng và các tòa nhà lớn. Kệ gương làm bằng chất lượng kinh chịu lực tốt, độ dày hợp lý, không dễ bị vỡ khi chịu lực lớn. Sản phẩm có chân đế có hoa văn họa tiết theo phong cách châu Âu, đơn giản và sang trọng.


Bạn vừa được chiêm ngưỡng 6 mẫu kệ gương phòng tắm phụ kiện Geler đẹp sang trọng phù hợp với không gian kiến trúc công trình của bạn chắc chắn đây sẽ là những mẫu phụ kiện phòng tắm chất lượng giá tốt khiến bạn không thể bỏ qua. để xem trực tiếp hãy đến với showroom Hải Linh ngay hôm nay để được lựa chọn chi tiết cụ thể nhất nhé.
Nguồn: phukiennhatam.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bày trí Phụ kiện nhà tắm theo phong cách "màn hình phẳng"

Phụ kiện phòng tắm - Tuy nhỏ nhưng cần thiết